Chào Mừng Các Bạn Đến Với Website Tải Game, Ứng Dụng Cho Samsung GT-I9500 Galaxy S IV

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

tăng bộ nhớ cho galaxy y miễn phí




tăng bộ nhớ cho galaxy y
tăng bộ nhớ cho galaxy y

Tải Về Máy
tăng bộ nhớ cho galaxy y
tăng bộ nhớ cho galaxy y

tăng bộ nhớ cho galaxy y mới nhất


Tải Về Máy

bộ nhớ trong của máy là mặc định nên ko tăng lên đc đâu bạn àh,chỉ có cách là sử dụng thẻ nhớ sd thuiAndroid | Diễn đàn | Kinh Nghiệm - Thủ Thuật | Thủ thuật giúp tăng bộ nhớ trong cho galaxy Y bao nhiêu ...Mới lấy thêm con Galaxy Y Duos từ Kho Bảo Hành về phục vụ Anh Em Bang nhóe. ( Làm ROM viết sai cmn lệnh ... Xem thêm Re: [MINI] Tăng bộ nhớ trong lên đến hơn 1G Galaxy y làm được không thớtTrước đây tớ cũng làm như bạn, nhưng có một cách khác nhanh gọn hơn. Dùng ngay OS của máy Galaxy Y mà ...Đây là bài đầu tiên mình post, có sai sót gì mong các bạn bỏ qua.;) Như đã nói ở trên, mình sẽ hướng dẫn ...THỦ THUẬT Tăng bộ nhớ trong của Galaxy Y. ... cho tớ hỏi cách phân vùng thẻ nhớ đơn giản nhất ?? cách làm ...I. Tăng bộ nhớ trong của Samsung Galaxy Y . Mình xin giới thiệu đến ae cách phân vùng thẻ nhớ này rất dễ ...I. Tăng bộ nhớ trong của Samsung Galaxy Y . Mình xin giới thiệu đến ae cách phân vùng thẻ nhớ này rất dễ ...Cách Riêng Cho Galaxy Y Ở Đây: Click Để Xem ***** ***** Cách tăng bộ nhớ trong cho Cook làm bằng ...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét