Chào Mừng Các Bạn Đến Với Website Tải Game, Ứng Dụng Cho Samsung GT-I9500 Galaxy S IV

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013


Mod Icon Pin Iphone miễn phí


Tải Về Máy


Mod Icon Pin Iphone
Mod Icon Pin Iphone
Mod Icon Pin Iphone
Mod Icon Pin Iphone


Mod Icon Pin Iphone mới nhất


Tải Về Máy


Lúc này vào thư mục Modded_APK ( thư mục này là thư mục con của thư mục Battery_Mod_Tool_v1.2 ) thì các bạn sẽ thấy được file SystemUI.apk - file này là file đã mod icon pin thành công ( xem ảnh dưới )post: 37838652, member: 99617"]Bác nào dùng Note II, chạy ROM stock mà đã mod icon pin thì cho mình xin file SystemUI.apk với. Mình lấy file SystemUI.apk gốc mod % pin không được. Mình cám ơn.[/quote] ... iOS | iPhone | iPad4,389 thành viên ... Hỏi về cách Mod icon sóng,pin sang trái ... đã hỏi 16 Tháng 10, 2013 trong Android bởi link_nguyen (10,580 điểm) ... hoidap.fptshop.com.vn là một trung tâm hỗ trợ khách hàng của Fptshop.com.vn Xem thêm Một số icon pin sóng và 3g cho ae mod ttt Thảo luận trong ' GALAXY Y ' bắt đầu bởi Yêu Galaxy Y , 14 Tháng sáu 2013 ... Ai kiếm dùm icon pin iphone cái.Mình tham gia và lãnh đạo bang Android đã lâu, hôm nay chính ... Hướng dẫn Mod icon Pin và Sóng sang bên trái Status ( icon 3G nằm giữa , [Thảo luận] Hướng dẫn Mod Vọc Rom Android toàn tập - m4v.me [Cộng.vẫn thế k thay đổi gì cả reboot rồi cũng thế nhưng kiểm tra trong systemUI.apk mod icon pin iphone Cach Mod Cot Song Va Bin Cho Dien Thoai Gt S5360 - Kênh.mobi, 5 ngày trước Tải về cach mod cot pin may samsung galaxy y gts5360.nội dung chính nha. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người Mod Icon của Pin và một vài thứ nữa. Có lẽ tới đây sẽ nhiều bạn hỏi sao ... Đây là 1 bản rom bên XDA làm theo giao diện của iphone. nhìn gần như giống 100% vs iphoneĐây là bộ icon pin chuyển động, mình chỉ share bộ icon mới mod lại từ bộ gốc, còn cách mod thì có rất nhiều top hướng dẫn trên google rồi nên mình không nói đến ... app MXtube của iphone và wifi khi.sâu vào bên trong nhân hệ thống. Mod pin chỉ là một trong những việc mà bạn có thể làm ... ở dưới đây. Ngoài ra bạn có nhiều kiểu icon pin để lựa chọn. Bài này của trang ... iPhone 5 chính hãng khan hàng, xách tay loạn giáChủ đề ::: [HOT] Mod cột sóng + icon wifi cho IOS 7.x đây (WTB) ... Thành viên nhiệt tình Tài sản: iPhone 5 16GB Black World - iPhone 4 32GB Black World iOS ... mấy icon tròn tròn đó mình dùng RINGMASKER bạn à

0 nhận xét :

Đăng nhận xét